สัปดาห์ที่ 4 แนวทางในการเรียนการสอน
- ให้นักศึกษาถ่ายรูปของผลิตภัณฑ์ ทุกด้าน ด้านหน้า-หลัง ข้างซ้าย-ขวา
- ลองแกะบรรจุภัณฑ์ออกถ่ายทุกขั้นตอนที่แกะออกมา
- วัดขนาด ความกว้าง-ยาว
- รายงานให้สรุปแล้วเอาขึ้น Web
*ครั้งหน้าให้มี
- มูดบร์อด
- สินค้า
- มีตราสัญลักษณ์ของกลุ่ม
- Size 20*30
ผลิตภัณฑ์
-วิเคราะห์ออกมาทำไมใช้Product นี้
-ทำมาแล้วต้องวิเคราะห์ได้ว่าของเขาดีอย่างไร ไม่ดีอย่างไร
-ต้องเขียนโปรเจ็คเป็น ต้องมีแบบฟร์อม
-ต้องรู้ว่าใช้ฟร์อนอะไร
การสนับสนุนกลุ่ม
ภาพถ่ายของกลุ่มแชร์ใน google
ถ่ายผลิตภัณฑ์ ถ่ายทุกมุมมอง วัดความกว้าง ยาว บน ล่าง ให้ละเอียด
เช่นลวดเบอร์อะไร(ถ้าใช้เย็บแม็ก)/วิเคราะห์ แกะออกมาแล้ววาดแบบ
ศึกษาโปรแกรมที่สร้างบาร์โค๊ด สำหรับการขาย
- ร่างแบบ
- ให้เสนอไอเดีย
- ฟร์อน เช่น กล้วยฉาบ ใช้ฟร์อนอะไร
- ให้ Design ขึ้นมาใหม่ (ไปอ่านหน้้าที่บรรจุภัณฑ์)
- อาจารย์อยากเห็นไอเดีย งานชิ้นนี้อาจารย์ให้จบภายในเดือนกรกฎาคม
- ตั้งขนาดไฟล์ที่ 300 dpi ตั้งไฟล์รูป
- ให้เริ่มดำเนินการว่าเราใช้ซอฟแวร์ตัวไหน?
โดย นางสาวลีลาวดี สีบัวสด 5311322365
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น